เปิด Trend ครึ่งปีหลัง 67 ผลิตอะไรแล้วปังไปถึงปี 68

Last updated: 12 ก.ย. 2567  |  98 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิด Trend ครึ่งปีหลัง 67  ผลิตอะไรแล้วปังไปถึงปี 68

          แนวโน้มของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในปี 2567-2568 มีความสำคัญเนื่องจากผู้บริโภคให้ความสำคัญกับสุขภาพและความงามมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากการระบาดของโควิด-19 ดังนั้น ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่เน้นความปลอดภัย ด้านสิ่งแวดล้อม และประสิทธิภาพจะเป็นเทรนด์ที่มาแรง ซึ่งจะมีผลิตภัณฑ์หลายกลุ่มดังต่อไปนี้

1. ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก: ผู้บริโภคในปัจจุบันไม่ได้คำนึงถึงประโยชน์ที่ตัวเองจะได้รับเท่านั้น แต่ยังคำนึงด้วยว่าสินค้าที่พวกเขาซื้อมานั้นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแค่ไหน ผลิตภัณฑ์และธุรกิจที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมหรือไม่ จะได้รับความนิยมเป็นพิเศษ

2. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร: ผู้คนในปัจจุบันให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น และด้วยยุคที่มีความเร่งรีบจึงต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สามารถบริโภคได้อย่างสะดวกรวดเร็ว กินง่ายไม่ยุ่งยาก และที่สำคัญเต็มไปด้วยคุณค่าของสารอาหาร โภชนาการสูง เช่น ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากของผู้ที่ดูแลสุขภาพและรูปร่าง

3. ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผู้สูงอายุและ Anti-aging: ประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์แล้ว ผู้สูงอายุในปัจจุบันมีมีศักยภาพในการดูแลตัวเอง รวมถึงมีกำลังทรัพย์ในการจับจ่ายใช้สอยไม่ว่าจะสินค้าหรือบริการ ตัวอย่างเช่น สกินแคร์ที่ช่วยชะลอความร่วงโรยของผิว และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยยืดอายุของเซลล์

4. ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติหรือสมุนไพร: ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติหรือสมุนไพรเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก และด้วยคุณค่าจากธรรมชาติและสมุนไพรที่ออกมาในรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จะช่วยให้การดูแลสุขภาพและความงามเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

5. ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นและมลภาวะ: หลังจากการระบาดของโรคโควิด-19 จนเข้าสู่ยุคที่ฝุ่น PM 2.5 ครองเมืองจนมีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตประจำวัน นอกจากเจ้าฝุ่นตัวร้ายจะส่งผลกับสุขภาพแล้วยังกระทบกับความสวยงามด้วยเช่นกัน เพราะฝุ่นทำให้เกิดสิว ผิวอ่อนแอ และนำมาสู่ปัญหาผิวอื่นๆ ได้

          ทั้งนี้ แนวโน้มเหล่านี้จะช่วยให้ธุรกิจเครื่องสำอาง มีความแข็งแกร่งและเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2568 ดังนั้น การพิจารณาว่าควรผลิตอะไรนั้นควรดูจากปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในช่วงเวลานั้น เช่น แนวโน้มการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ หรือการเติบโตของเทรนด์สุขภาพที่ยังคงเป็นที่นิยมอย่างสูงในปีนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้